SO GOOD FOR YOUR SMILE
Công nghệ của chúng tôi

Hiệu quả của công nghệ trong nha khoa

Áp dụng công nghệ vào điều trị không chỉ giúp bác sĩ kiểm soát và nâng cao mức độ chính xác, mà còn giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và trải qua quá trình điều trị một cách thoải mái hơn. Good Dental cam kết đầu tư vào công nghệ tiên tiến và đào tạo đội ngũ bác sĩ với những kỹ năng hiện đại, nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm tối ưu nhất.

Nha Khoa Good Dental

Thành lập vào năm 2019, Good Dental đang dần trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với số lượng khách hàng tin tưởng và lựa chọn tăng dần theo hằng năm minh chứng cho sự uy tín, chất lượng mà Good Dental đem lại.
Đến với nha khoa Good Dental, Quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ nha khoa chuẩn y khoa. Chúng tôi luôn hoạt động với Kim chỉ nam "Mang lại nụ cười hạnh phúc" cho mỗi khách hàng, từ đó lan tỏa nụ cười hạnh phúc đến tất cả mọi người. Luôn cam kết mang đến các dịch vụ và phương pháp điều trị nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

Giờ mở cửa:

  • T2 – T7: 08:00 – 19:00
  • CN: 08:00 – 17:00
TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Một số công nghệ được sử dụng tại Good Dental

  • CT Cone Beam 3D

    Giúp xác định hình ảnh ba chiều của toàn bộ cấu trúc vùng hàm mặt, giúp bác sĩ nhận diện chính xác các vị trí quan trọng của phẫu thuật, bao gồm cả đặt trụ implant, điều chỉnh nha, răng khôn, răng mọc ngầm, hàm mặt và trong một số trường hợp hỗ trợ điều trị tủy răng phức tạp,… Điều này giúp lập kế hoạch điều trị sao cho hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

  • Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số

    Thay vì sử dụng vật liệu đúc truyền thống, công nghệ này sử dụng máy quét 3D hoặc camera số để tạo ra hình ảnh số về cấu trúc răng của bệnh nhân. Quá trình quét diễn ra nhanh chóng, dữ liệu sau đó được chuyển đến máy tính để tạo ra một mô hình 3D số hóa của dấu răng.

  • Công nghệ định vị cấy ghép implant

    Giúp bác sĩ định vị chính xác vị trí cấy ghép implant trên hàm mặt của bệnh nhân. Công nghệ này cho phép bác sĩ lập kế hoạch và thực hiện quá trình cấy ghép một cách chính xác và an toàn hơn.

  • Công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM

    Giảm thiểu thời gian sản xuất và tối ưu hóa độ chính xác, mang lại kết quả đẹp và chính xác cho bệnh nhân. Đối với phục hình răng sứ, có thể hoàn thành nhanh chóng chỉ trong vòng 12 – 24 giờ.

  • Công nghệ quét mặt 3 chiều

    Sử dụng máy quét để ghi nhận sự thay đổi của khuôn mặt và nụ cười sau điều trị ở nhiều góc độ khác nhau. Việc ứng dụng công nghệ này giúp bác sĩ dự đoán trước kết quả điều trị, giảm thiểu sai sót cũng như giảm thời gian điều trị.

  • Hệ thống thẩm định – phân tích khớp cắn T-SCAN

    Ghi nhận chính xác lực cắn, các điểm chạm, thứ tự và thời gian chạm của các răng thông qua màn hình máy tính, khắc phục những sai lệch của phương pháp cũ.

Nếu bạn có thắc mắc thêm? Đừng ngần ngại. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6279 2222 hoặc email: gooddental317angogiatu@gmail.com để được tư vấn cụ thể hơn!

hỏi bác sĩ
Cơ sở vật chất tại Good Dental